Số lượng thép trong 1 bó

Hình ảnh
Trong kinh doanh và tính toán xây dựng mọi người thường quan tâm đến số lượng cũng như khối lượng thép quy cách bó thép để tính trọng lượng, tính lượng thép cần dùng trong công trình đặc biệt là xây nhà, xây cầu đường cần tính toán trước để xây dựng không lo thừa thiếu, tốn công mua thêm tốn chi phí và công vận chuyển. Theo số lượng cây thép trên mỗi bó phụ thuộc vào loại sắt phi bao nhiêu,  cây và mỗi cây có chiều dài 11,7m để cho dễ dàng vận chuyển thì loại sắt cuộn phi 6 và phi 8 được cuộn thành cuộn. còn các loại sắt cây có một số cửa hàng sẽ gập đôi vào để dễ dàng trong khâu vận chuyển. Quy cách Thép cây vằn Pomia Thép cây vằn Pomina được sử dụng chủ yếu trong cốt thép bê tông, với thiết kế cây tròn dài và bề mặt có các đường gân nổi chạy quanh thân cây sắt làm tăng độ kết dính giữa sắt thép và bê tông trong các công trình xây dựng. Thép cây vằn Pomina thường có đường kính từ 10mm đến 40mm ở dạng thanh và có chiều dài 11.7m/thanh hoặc đặt cắt theo yêu cầu của khách h

Ý nghĩa mác thép SD390



Điểm danh một số thương hiệu thép uy tín, chất lượng nhất trên thị trường thép hiện nay thì không thể không nhắc đến thép Pomina. Nổi trội trong các dòng sản phẩm của thép Pomina đơn cử là thép SD390. Vậy bạn có biết Ý nghĩa mác thép SD390 là gì không? Nếu không thì đừng bỏ qua bài thông tin hữu ích dưới đây nhé!
Thép SD390 là gì?
Muốn biết được ý nghĩa của mác thép SD390 là gì? Thì đâu tiên bạn phải hiểu thế nào là thép SD390. SD390 chính là thép Pomina với gân trên thanh thép dạng ren thay vì dạng xương cá như thông thường.
 Được sản xuất bởi nhà máy của công ty TNHH thép Vina Kyoei liên doanh giữa các tập đoàn công nghiệp lớn của Nhật Bản với tổng công ty thép Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty cổ phần Pomina Việt Nam. Thép SD390 cũng được sử dụng rất rộng rãi trong xây dựng. Thép SD390 được ưa chuộng là nhờ ưu điểm có thể đẩy nhanh được tiến độ thi công cho công trình xây dựng bởi người sử dụng chỉ cần cắt và nối. Các thanh thép SD390 có cấu tạo từ các ren thép trong quá trình cán nóng. Với bất cứ vị trí nào đi chăng nữa thì thép Pomina SD390 cũng có thể dễ dàng kết nối bằng các loại khớp nối nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi.
Ý nghĩa mác thép SD390
Mác thép - Một thuật ngữ chuyên ngành kỹ thuật đối với người kỹ sư xây dựng chỉ cường độ chịu lực của thép hay có thể nói một cách dễ hiểu hơn mác théo chính là khả năng chịu lực của thép. Với các thông số kỹ thuật giúp người tiêu dùng, chủ thầu, kỹ sư xây dựng biết được khả năng chịu lực thép lớn hay nhỏ
Trên thị trường hiện nay thì các loại mác thép thường sử dụng: SD 295, SD 390, CII, CIII, Gr60, Grade 460, SD49,(CT51), CIII, SD295, SD390, CB300-V, CB400-V, CB500-V. Trong đó thì thép SD390 được yêu thích và sử dụng nhiều nhất. Đối với thép Pomina SD390 cũng được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Không chỉ là một loại mác thép xây dựng chịu được lực lớn thì nó còn có tính co giãn, chịu nhiệt tốt. Chính vì thế nên khi chọn mua thép Pomina quý khách hàng cũng nên quan tâm đến mác thép để chọn lựa cho mình một loại thép phù hợp nhất cho công trình xây dựng của mình.
Mua thép Pomina SD390 ở đâu tốt nhất?
Nếu như bạn đang băn khoăn không biết chọn lựa địa chỉ uy tín nào để sở hữu thép Pomina SD390 thì đừng bỏ qua Công ty Kho Thép Xây Dựng. Đến với Công ty Kho Thép Xây Dựng bạn sẽ được báo giá chính xác nhất về tất cả các loại thép Pomina chính hãng,  mác thép đa dạng. Cam kết hàng chính hãng phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, có xe chở thép đến tận công trình bạn mong muốn.
Ngoài ra chọn mua thép Pomina SD390 số lượng lớn bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi từ công ty. Nhanh tay, nhanh chân đến Kho Thép Xây Dựng để mua các sản phẩm thép như ý muốn của mình ngay hôm nay nhé!


Nhận xét

  1. Bảng báo giá thép hình I, báo giá thép hình I, giá thép hình I, giá thép I, giá sắt I, thép hình I, giá thép i100, giá thép i200, giá thép i150 cập nhật bởi công ty thép Sáng Chinh.

    Bảng báo giá thép hình I được cập nhật bởi Sáng Chinh.

    Trả lờiXóa
  2. Và từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất là "Báo giá thép hình H". Bởi phàm là bất cứ sản phẩm gì con người ta đều quan tâm tới giá cả đầu tiên. Sản phẩm sắt thép cũng như vậy, thép H hầu như là chất lượng từ các đơn vị phân phối là như nhau nên yếu tố để k hách hàng lựa chọn là giá thép H của đơn vị đó.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thép Pomina của Kho Thép Xây Dựng - Mới Cập Nhật - Giá Đang Giảm Mạnh

Lưới B40 1m5 bao nhiêu kg?

Chứng nhận hợp quy thép Pomina