Số lượng thép trong 1 bó

Trong kinh doanh và tính toán xây dựng mọi người thường quan tâm đến số lượng cũng như khối lượng thép quy cách bó thép để tính trọng lượng, tính lượng thép cần dùng trong công trình đặc biệt là xây nhà, xây cầu đường cần tính toán trước để xây dựng không lo thừa thiếu, tốn công mua thêm tốn chi phí và công vận chuyển.

một bó thép pomina có bao nhiêu cây

Theo số lượng cây thép trên mỗi bó phụ thuộc vào loại sắt phi bao nhiêu,
 cây và mỗi cây có chiều dài 11,7m để cho dễ dàng vận chuyển thì loại sắt cuộn phi 6 và phi 8 được cuộn thành cuộn. còn các loại sắt cây có một số cửa hàng sẽ gập đôi vào để dễ dàng trong khâu vận chuyển.

Quy cách Thép cây vằn Pomia

Thép cây vằn Pomina được sử dụng chủ yếu trong cốt thép bê tông, với thiết kế cây tròn dài và bề mặt có các đường gân nổi chạy quanh thân cây sắt làm tăng độ kết dính giữa sắt thép và bê tông trong các công trình xây dựng. Thép cây vằn Pomina thường có đường kính từ 10mm đến 40mm ở dạng thanh và có chiều dài 11.7m/thanh hoặc đặt cắt theo yêu cầu của khách hàng với khối lượng lớn hơn 100 tấn. Thép xuất xưởng ở dạng bó, và có khối lượng trung bình từ 1.500kg 1 bó đến 3.000kg 1 bó.

xem thêm:  Báo Giá Thép Pomina

Trên đây là một số thông tin cơ bản về quy cách barem bó thép Pomina mà công ty cung cấp cho quý khách hàng và các bạn tham khảo. Nếu cần tư vấn và hướng dẫn chi tiết hơn về từng mã sản phẩm mà các bạn đang cần mua vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được giải đáp nhanh nhất:

Đại lý phân phối thép Pomina chính hãng – Công ty TNHH Kho thép xây dựng

Hotline: 0911 244 288

Email: Khothepxaydung@gmail.com

Nhận xét

  1. Giảm 10% KH Gọi Đến Đầu Tiên, Giá Bao Gồm Phí Vận Chuyển & VAT. Với Kinh Nghiệm Lâu Năm. Trong Nghề, Chúng Tôi Luôn Thấu Hiểu &Đáp Ứng Nhu Cầu Của Mọi Công Trình Qua Từng Sản Phẩm. Gọi Ngay Để Nhận Ưu Đãi. Giao Hàng Tận Nơi. giá thép việt nhật

    Trả lờiXóa
  2. https://xaydung360vn.blogspot.com/2012/07/10-nuoc-san-xuat-dau-mo-nhieu-nhat-gioi.html?showComment=1584010852747

    Trả lờiXóa
  3. Đáp Ứng Nhu Cầu Của Mọi Công Trình Qua Từng Sản Phẩm. Gọi Ngay Để Nhận Ưu Đãi. Giao Hàng Tận Nơi. giá thép việt nhật

    Trả lờiXóa
  4. Anh em xem đơn vị nào bán sắt thép Việt Nhật uy tín nhất? Bảng báo giá thép Việt Nhật

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thép Pomina của Kho Thép Xây Dựng - Mới Cập Nhật - Giá Đang Giảm Mạnh

Chứng nhận hợp quy thép Pomina

Lưới B40 1m5 bao nhiêu kg?