Số lượng thép trong 1 bó

Hình ảnh
Trong kinh doanh và tính toán xây dựng mọi người thường quan tâm đến số lượng cũng như khối lượng thép quy cách bó thép để tính trọng lượng, tính lượng thép cần dùng trong công trình đặc biệt là xây nhà, xây cầu đường cần tính toán trước để xây dựng không lo thừa thiếu, tốn công mua thêm tốn chi phí và công vận chuyển. Theo số lượng cây thép trên mỗi bó phụ thuộc vào loại sắt phi bao nhiêu,  cây và mỗi cây có chiều dài 11,7m để cho dễ dàng vận chuyển thì loại sắt cuộn phi 6 và phi 8 được cuộn thành cuộn. còn các loại sắt cây có một số cửa hàng sẽ gập đôi vào để dễ dàng trong khâu vận chuyển. Quy cách Thép cây vằn Pomia Thép cây vằn Pomina được sử dụng chủ yếu trong cốt thép bê tông, với thiết kế cây tròn dài và bề mặt có các đường gân nổi chạy quanh thân cây sắt làm tăng độ kết dính giữa sắt thép và bê tông trong các công trình xây dựng. Thép cây vằn Pomina thường có đường kính từ 10mm đến 40mm ở dạng thanh và có chiều dài 11.7m/thanh hoặc đặt cắt theo yêu cầu của khách h

1kg sắt 6 dài bao nhiêu mét?



Không thể phủ nhận được ngày xây dựng như bước sang một kỷ nguyên mới khi có sự xuất hiện của bê tông cốt thép. Sắt thép luôn đóng vai trò quan trọng trong xây dựng bởi sở hữu sự cứng chắc khi được kết hợp với xi măng, gạch đá,...nó góp phần xây dựng lên những công trình vững chắc theo thời gian mà không một vật liệu xây dựng nào có thể thay thế. Chính vì đóng vai trò quan trọng như vậy thì các thông tin về sắt thép cũng được mọi người quan tâm hơn. Nói về trọng lượng của sắt thép phi 6 cũng sẽ là một câu hỏi được chú ý. Vậy 1kg sắt 6 dài bao nhiêu mét? Mời quý khách hàng cũng như bạn đọc quan tâm theo dõi bài viết dưới đây:

Kết quả hình ảnh cho nhà máy thép pomina 2 site:khothepxaydung.com


Độ dài của sắt phi 6 trong xây dựng hiện nay
Để có thể biết được 1kg sắt phi 6 có độ dài là bao nhiêu mét thì chúng ta cùng tìm hiểu công thức tính trọng lượng của thép phi 6 là gì từ đó suy ra được chiều dài của thép phi 6.
Ta có:
m = (785 x L x 3,14 x d2) : 4
Trong công thức tính trọng lượng thép trên có các dữ liệu:
m: Khối lượng của thép phi (kg)
7850: Khối lượng riêng 1m khối thép (kg)/m khối
L: Chiều dài của thép phi (mét)
3,14: Số Pi
d: Đường kính của cây thép phi đó (Ở đây đường kính của cây thép phi sẽ là 6). Như vậy có d = 0,006 mét
Áp dụng công thức trên ta có thể tính được 1kg thép phi 6 có độ dài là:
L = (1x4): [7850x3,14x (0,006)^2] = 4,51 mét
Kết luận là 1 kg thép phi 6 sẽ có chiều dài là: 4,51 mét
Địa chỉ cung cấp sắt thép xây dựng uy tín, chất lượng nhất
Bạn đang có nhu cầu mua sắt thép xây dựng nhưng không biết địa chỉ nào mua sắt thép xây dựng chất lượng, giá thành phải chăng? Vậy thì đừng lo lắng khi bạn đến với Công ty Kho Thép Xây Dựng.


Đến với Kho Thép Xây Dựng quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng vì sự phục vụ của đội ngũ nhân viên, chuyên viên ở đây. Không những thế Kho Thép Xây Dựng có kho bãi lớn, có thể cung ứng một lượng sắt thép xây dựng lớn đến từ các thương hiệu sắt thép đình đám như: Thép Pomina, thép Hòa Phát, thép Việt Nhật,…Tất cả các loại thép mà Kho Thép Xây Dựng cung cấp đều được lấy từ chính nhà sản xuất của thương hiệu đó nên về chất lượng, giá thành quý khách không phải lo lắng.
Giao hàng nhanh chóng, đúng tiến độ công trình cùng với đó là những cam kết vàng về chất lượng, giá thành mà Kho Thép Xây Dựng đã gây dựng lên trong nhiều năm vừa qua. Chắc chắn đây sẽ là một địa chỉ VÀNG đáng để “trao trọn niềm tin” khi mua sắt thép xây dựng đấy. Qúy khách hãy đến để được trải nghiệm chất lượng sắt thép xây dựng ở đây nhé!


Nhận xét

  1. Báo giá thép hình C hôm nay, Giá thép C mạ kẽm, Thép thép hình C80, C100, C120, C140, C150, C180, C200, C250, C300.

    Trả lờiXóa
  2. Bảng báo giá xà gồ, giá xà gồ, xà gồ thép, giá xà gồ C, giá xà gồ Z là những từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên internet với mục địch biết chính xác giá xà gồ hiện nay. Những người tìm kiếm thông tin bảng báo giá xà gồ chính là những chủ sở hữu công trình đang cần hoàn thiện mái, chủ nhà xưởng, nhà máy ...

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thép Pomina của Kho Thép Xây Dựng - Mới Cập Nhật - Giá Đang Giảm Mạnh

Lưới B40 1m5 bao nhiêu kg?

Chứng nhận hợp quy thép Pomina