Số lượng thép trong 1 bó

Hình ảnh
Trong kinh doanh và tính toán xây dựng mọi người thường quan tâm đến số lượng cũng như khối lượng thép quy cách bó thép để tính trọng lượng, tính lượng thép cần dùng trong công trình đặc biệt là xây nhà, xây cầu đường cần tính toán trước để xây dựng không lo thừa thiếu, tốn công mua thêm tốn chi phí và công vận chuyển. Theo số lượng cây thép trên mỗi bó phụ thuộc vào loại sắt phi bao nhiêu,  cây và mỗi cây có chiều dài 11,7m để cho dễ dàng vận chuyển thì loại sắt cuộn phi 6 và phi 8 được cuộn thành cuộn. còn các loại sắt cây có một số cửa hàng sẽ gập đôi vào để dễ dàng trong khâu vận chuyển. Quy cách Thép cây vằn Pomia Thép cây vằn Pomina được sử dụng chủ yếu trong cốt thép bê tông, với thiết kế cây tròn dài và bề mặt có các đường gân nổi chạy quanh thân cây sắt làm tăng độ kết dính giữa sắt thép và bê tông trong các công trình xây dựng. Thép cây vằn Pomina thường có đường kính từ 10mm đến 40mm ở dạng thanh và có chiều dài 11.7m/thanh hoặc đặt cắt theo yêu cầu của khách h

Lưới B40 1m5 bao nhiêu kg?


Lưới B40 1m5 bao nhiêu kg? là câu hỏi mà được nhiều người quan tâm. Điều này cũng rất dễ hiểu vì sao mà nhiều bạn đọc thắc mắc vấn đề này, tất cả là bởi biết được trọng lượng của lưới B40 1m5 sẽ giúp nhà thầu và người dùng tính toán chính xác vật liệu cần trong việc lựa lưới, vận chuyển và thi công.


Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đề cập tới lưới B40 1m5 bao nhiêu kg cũng như bổ sung thêm các thông tin quan trọng về loại lưới B40 giúp bạn đọc hiểu rõ và sử dụng loại lưới này hiệu quả nhất.
Lưới B40 1m5 nặng bao nhiêu kg?
Không chỉ dựa vào khổ lưới mà khối lượng của lưới B40 còn phụ thuộc vào cả độ dày, độ dài. Chẳng hạn như trọng lượng lưới B40 1m5 với độ dày là 3 ly và độ dài 1m sẽ khác với trọng lượng lưới B40 1m5 với độ dài 3 ly và độ dài 1m6.
Để có thể tính chính xác được lưới B40 1m5 nặng bao nhiêu thì bạn cần áp dụng công thức sau đây: P = A x L
Trong đó,
-         A là trọng lượng 1m5 lưới B40
-         P là trọng lượng cuộn lưới B40
-         L là chiều dài cuộn lưới 40
Theo công thức trên và quy ước về ngành sản xuất lưới thì B40 1m5 với loại dây 3 ly sẽ có trọng lượng là 2,5kg.
Ưu điểm của loại lưới B40 1m5
 Hiện nay, lưới B40 1m5 nói riêng và lưới B40 nói chung đang được người dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều, hầu hết là có mặt ở trong tất các lĩnh vực, từ công trình nhỏ tới công trình lớn, từ dân dụng tới nhà nước … bởi các ưu điểm:

Kết quả hình ảnh cho lưới b40 site:khothepxaydung.com

- Lưới B40 được tạo từ nguồn nguyên liệu cao cấp, đó chính là dây mạ kẽm có khả năng chống gỉ, độ bền cao, tính năng ưu việt. Dây thép mạ kẽm đan thành lưới bằng hệ thống sản xuất, thi công kỹ lưỡng với dây chuyền sản xuất tiên tiến tạo ra sản phẩm chất lượng tốt, có độ bền tương đối cao.
- Có thể nhận thấy loại lưới B40 có giá thành rẻ, phù hợp với yêu cầu của người mua. So với những loại sản phẩm như thép tròn đặc, sắt hộp thì lưới B40 rẻ hơn rất nhiều.
- Lưới thép dễ dàng cuộn tròn, di chuyển dễ dàng tới bất cứ đâu theo ý muốn của bạn.
- Lưới thép nhẹ, di chuyển nhanh và sắp xếp gọn gàng trong thời gian ngắn nên khả năng thi công nhanh chóng, dễ dàng.
- Đa dạng mẫu mã và màu sắc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Đặc biệt là có thể cắt, thiết kế tùy ý.
- Nếu như làm hàng rào bằng lưới B40 sẽ giúp tạo ra không gian thoáng, mát mẻ, không hề bị cô lập, đặc biệt là có tính thẩm mỹ cao.
Hy vọng với chia sẻ trên đây, các bạn đã biết lưới B40 1m5 bao nhiêu kg và biết cách tính trọng lượng của từng loại lưới B40 khác.
Liên hệ đến Kho thép xây dựng để được tư vấn tốt nhất về lưới B40.
Thông tin liên hệ
Kho thép xây dựng
Địa chỉ: Số 11/19 Quốc lộ 1A, Xã Tân Quý Tây, Bình Chánh, TPHCM
SĐT: 0911.244.288
Email: Khothepxaydung@gmail.com
Website: https://khothepxaydung.com




Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thép Pomina của Kho Thép Xây Dựng - Mới Cập Nhật - Giá Đang Giảm Mạnh

Chứng nhận hợp quy thép Pomina