Số lượng thép trong 1 bó

Hình ảnh
Trong kinh doanh và tính toán xây dựng mọi người thường quan tâm đến số lượng cũng như khối lượng thép quy cách bó thép để tính trọng lượng, tính lượng thép cần dùng trong công trình đặc biệt là xây nhà, xây cầu đường cần tính toán trước để xây dựng không lo thừa thiếu, tốn công mua thêm tốn chi phí và công vận chuyển. Theo số lượng cây thép trên mỗi bó phụ thuộc vào loại sắt phi bao nhiêu,  cây và mỗi cây có chiều dài 11,7m để cho dễ dàng vận chuyển thì loại sắt cuộn phi 6 và phi 8 được cuộn thành cuộn. còn các loại sắt cây có một số cửa hàng sẽ gập đôi vào để dễ dàng trong khâu vận chuyển. Quy cách Thép cây vằn Pomia Thép cây vằn Pomina được sử dụng chủ yếu trong cốt thép bê tông, với thiết kế cây tròn dài và bề mặt có các đường gân nổi chạy quanh thân cây sắt làm tăng độ kết dính giữa sắt thép và bê tông trong các công trình xây dựng. Thép cây vằn Pomina thường có đường kính từ 10mm đến 40mm ở dạng thanh và có chiều dài 11.7m/thanh hoặc đặt cắt theo yêu cầu của khách h

1 bó thép D12 bao nhiêu cây?

Thép Pomina là một trong những thương hiệu thép chất lượng mà có mức giá thành tốt, bình ổn phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh chất lượng, Bảng báo giá thép Pomina mới nhất, nhà phân phối thép Pomina uy tín thì người tiêu còn quan tâm đến quy cách bó thép Pomina. Vậy theo quy cách bó thép đạt tiêu chuẩn của Pomina đưa ra thì 1 bó thép d12 bao nhiêu cây? Tất cả các thắc mắc này sẽ được giải đáp dưới đây.

Nguyên do vì sao nên biết quy cách bó thép Pomina

Đối với khách hàng khi có nhu cầu mua và sử dụng thép Pomina thì không thể không quan tâm đến quy cách bó thép Pomina để có thể tránh được nhiều điều không mong muốn.
Bạn biết không? Đối với thép Pomina nói riêng và thép xây dựng nói chung đều được bó theo barem quy định chung của ngành thép. Lý do để đảm bảo thuận tiện cho quá trình vận chuyển, quá trình bốc xếp. Đồng thời còn giúp ích rất nhiều trong khâu bàn giao, nghiệm thu sản phẩm trong mua bán thương mại. Do vậy mà khách hàng cần nắm rõ quy cách bó thép để tránh trường hợp bị lừa, những trường hợp bị giao thiếu hàng của các đơn vị làm ăn gian lận, không uy tín.



Bó thép Pomina đạt tiêu chuẩn

Thông tin về các dòng sản phẩm của thép Pomina và quy cách bó thép

Tùy từng đặc tính, ứng dụng của từng loại thép thì Pomina lại có một quy cách bó thép riêng phù hợp nhất:
Thép Pomina Cuộn
Thép Pomina cuộn chính là dòng sản phẩm thép được ưa chuộng trên thị trường và được ứng dụng trong xây dựng. Với loại thép cuộn này có dạng dây, cuộn tròn, nó có bề mặt nhẵn bóng, sở hữu đường kính phổ biến là (mm): D6, D8, D10. Đối với thép cuộn Pomina được bó theo Barem của nhà máy sản xuất đề ra.

Quy cách Thép vằn Pomia

Với thép vằn Pomina được sử dụng chủ yếu trong cốt thép bê tông, với thiết kế cây tròn dài và phần bề mặt có các đường gân nổi chạy quanh cây sắt. Thiết kế này có khả năng tăng độ kết dính giữa thép và bê tông. Thép cây Pomina thông thường có đường kính từ D10 - D40 mm ở dạng cây và có chiều dài 11.7m/cây. Và thép vằn Pomina xuất xưởng ở dạng bó và khối lượng trung bình từ 1.500kg 1 bó đến 3.000kg 1 bó.

1 bó thép D12 bao nhiêu cây?

Tùy vào từng loại thép có đường kính khác nhau thì quy cách bó thép Pomina cũng khác nhau. Với thép Pomina có đường kính D12 là 200 cây mỗi bó và càng có đường kính lớn thì số lượng cây trong một bó càng giảm để thuận lợi cho việc di chuyển.
Hi vọng với những thông tin bổ ích trên đã giúp cho quý khách hàng giải đáp được thắc mắc 1 bó thép D12 bao nhiêu cây? Mọi thông tin về thép Pomina cũng như Báo giá thép Pomina, quý khách vui lòng liên hệ với Công ty Kho Thép Xây Dựng để được tư vấn chính xác nhất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thép Pomina của Kho Thép Xây Dựng - Mới Cập Nhật - Giá Đang Giảm Mạnh

Lưới B40 1m5 bao nhiêu kg?

Số lượng thép trong 1 bó