Số lượng thép trong 1 bó

Hình ảnh
Trong kinh doanh và tính toán xây dựng mọi người thường quan tâm đến số lượng cũng như khối lượng thép quy cách bó thép để tính trọng lượng, tính lượng thép cần dùng trong công trình đặc biệt là xây nhà, xây cầu đường cần tính toán trước để xây dựng không lo thừa thiếu, tốn công mua thêm tốn chi phí và công vận chuyển. Theo số lượng cây thép trên mỗi bó phụ thuộc vào loại sắt phi bao nhiêu,  cây và mỗi cây có chiều dài 11,7m để cho dễ dàng vận chuyển thì loại sắt cuộn phi 6 và phi 8 được cuộn thành cuộn. còn các loại sắt cây có một số cửa hàng sẽ gập đôi vào để dễ dàng trong khâu vận chuyển. Quy cách Thép cây vằn Pomia Thép cây vằn Pomina được sử dụng chủ yếu trong cốt thép bê tông, với thiết kế cây tròn dài và bề mặt có các đường gân nổi chạy quanh thân cây sắt làm tăng độ kết dính giữa sắt thép và bê tông trong các công trình xây dựng. Thép cây vằn Pomina thường có đường kính từ 10mm đến 40mm ở dạng thanh và có chiều dài 11.7m/thanh hoặc đặt cắt theo yêu cầu của khách h

Đại lý cấp 1 thép Pomina

Chất lượng tuyệt hảo, giá thành phải chăng ít biến động so với tất cả các loại thép khác thì thép Pomina là một trong những sự chọn lựa hàng đầu của người tiêu dùng. Pomina luôn luôn mong muốn đưa sản phẩm thép chất lượng đến với quảng đại người tiêu dùng chính vì thế mà Pomina cũng đã ủy quyền, tìm nhà phân phối uy tín để mang sản phẩm thép Pomina chính hãng đến tay người tiêu dùng. Một trong những kênh kinh doanh có hiệu quả nhất của Pomina không thể không nhắc đến Đại lý cấp 1 thép Pomina. Vậy bạn hiểu như thế nào là đại lý cấp 1 thép Pomina và yếu tố nào nào để trở thành đại lý cấp 1 thép Pomina? Chúng ta cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Đại lý cấp 1 thép Pomina là gì?

Đại lý cấp 1 thép Pomina được hiểu là hình thức kênh phân phối đem lại hiệu quả kinh tế lớn nhất cho các doanh nghiệp sản xuất. Không những thế mà ở đại lý cấp 1 này cũng luôn yêu cầu mức hỗ trợ nhất định của nhà cung cấp trong suốt quá trình hoạt động. Thép Pomina có rất nhiều đại lý cấp 1 trải dài từ Bắc chí Nam để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng thép Pomina chính hãng cùng với mức giá thành cạnh tranh.


Thép Pomina chính hãng

Các yếu tố để chọn được một đại lý cấp 1 thép Pomina

Để trở thành đại lý cấp 1 của thép Pomina không quá khó, thế nhưng phải đạt đầy đủ các yếu tố như sau:

- Là công ty phải có một số vốn lớn

- Đơn vị đó phải có kho bãi để chứa sắt thép với khối lượng lớn

- Phải có nhiều xe tải, xe cẩu để dễ dàng, điều này để có thể thuận tiện cho việc vận chuyển thép – một sản phẩm được coi là cồng kềnh, nặng, khi di chuyển cũng sẽ mất rất nhiều công sức.

- Đơn vị đó phải có nguồn nhân lực tốt, đội ngũ vận chuyển hùng hậu, nhanh nhẹn đồng thời cũng phải được trang bị những kiến thức chung nhất về thép.

- Ngoài ra công ty phải có trang phục cho nhân viên riêng biệt cho từng bộ phận nó thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc.

- Công ty bán, cung cấp các sản phẩm phải có nguồn gốc sản phẩm phải có xuất xứ rõ ràng, minh bạch để đem đến các sản phẩm thật, chất lượng thật đến tay người tiêu dùng.

- Thêm với đó công ty đó phải cam kết sao cho tổng khối lượng cung cấp ra thị trường lớn hơn 100 tấn/tháng.

Đại lý cấp 1 thép Pomina – Công ty Kho Thép Xây Dựng có tốt không?

Công ty Kho Thép Xây Dựng từ lâu cũng được biết đến là một địa chỉ cung ứng thép tin cậy của chủ đầu tư, nhà thầu, người tiêu dùng. Đến đây quý khách sẽ được mua thép Pomina chính hãng phù hợp với đúng yêu cầu của quý khách đưa ra. Công ty Kho Thép Xây Dựng cũng được Pomina tin tưởng, ủy quyền làm đại lý cấp 1 cung cấp sắt thép Pomina chính hãng lớn cho thị trường sắt thép khu vực phía Nam. Đến đây quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành hép Pomina tốt nhất.
Hệ thống nhà xưởng rộng cùng với đó là có lượng xe tải chuyên trở thép nhanh chóng. Khi quý khách hàng đặt hàng thì thép sẽ được mang đúng đến nơi xây dựng, đảm bảo tiến độ cho công trình.


Hãy đến với Kho Thép Xây Dựng để được mua thép Pomina chính hãng, giá cạnh tranh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thép Pomina của Kho Thép Xây Dựng - Mới Cập Nhật - Giá Đang Giảm Mạnh

Lưới B40 1m5 bao nhiêu kg?

Chứng nhận hợp quy thép Pomina