Số lượng thép trong 1 bó

Hình ảnh
Trong kinh doanh và tính toán xây dựng mọi người thường quan tâm đến số lượng cũng như khối lượng thép quy cách bó thép để tính trọng lượng, tính lượng thép cần dùng trong công trình đặc biệt là xây nhà, xây cầu đường cần tính toán trước để xây dựng không lo thừa thiếu, tốn công mua thêm tốn chi phí và công vận chuyển. Theo số lượng cây thép trên mỗi bó phụ thuộc vào loại sắt phi bao nhiêu,  cây và mỗi cây có chiều dài 11,7m để cho dễ dàng vận chuyển thì loại sắt cuộn phi 6 và phi 8 được cuộn thành cuộn. còn các loại sắt cây có một số cửa hàng sẽ gập đôi vào để dễ dàng trong khâu vận chuyển. Quy cách Thép cây vằn Pomia Thép cây vằn Pomina được sử dụng chủ yếu trong cốt thép bê tông, với thiết kế cây tròn dài và bề mặt có các đường gân nổi chạy quanh thân cây sắt làm tăng độ kết dính giữa sắt thép và bê tông trong các công trình xây dựng. Thép cây vằn Pomina thường có đường kính từ 10mm đến 40mm ở dạng thanh và có chiều dài 11.7m/thanh hoặc đặt cắt theo yêu cầu của khách h

Thông số kỹ thuật thép pomina

Thông số kỹ thuật thép Pomina nói riêng cũng sẽ giúp cho người mua có thể đánh giá một cách khách quan nhất về chất lượng sản phẩm. Chưa hết, dựa vào thông số kỹ thuật mà khách hàng có thể đưa ra việc chọn lựa được sản phẩm phù hợp theo từng hạng mục của công trình xây dựng cụ thể nhất. Thép Pomina là một trong những loại thép vô cùng uy tín, chất lượng cũng sẽ có được các thông số đạt chuẩn về kỹ thuật. Dựa vào thông số kỹ thuật thép Pomina mà người ta có thể phân biệt được thép Pomina thật hay giả.

Đôi nét về thép Pomina

Thương hiệu thép Pomina đã ngày càng chiếm trọn được lòng tin từ phía khách hàng, chủ đầu tư,…Chất lượng sản phẩm tốt, thuộc hàng cao cấp thế nhưng giá thành lại cực kỳ phải chăng, hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Hơn hết người ta còn nhận thấy được ở thép Pomina còn sở hữu những đặc tính kỹ thuật nổi bật có thể kể ra đó là kết cấu chính xác, đa dạng về chủng loại cũng như kích thước. Điều này giúp cho khả năng ứng dụng của thép Pomina trong xây dựng linh hoạt hơn.

Xem thêm: Báo giá thép Pomina mới nhất

Pomina là thương hiệu thép Việt thế nhưng chất lượng lại đạt tầm quốc tế được người trong nghề đánh giá cao. Không nói đâu xa xôi thì chỉ cần nhìn những công trình tầm cỡ, bề thế sử dụng thép Pomina vẫn cứ vững chãi trước thời gian. Thép Pomina chính là sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn.




Thép Pomina

Thông số thép Pomina đang sản xuất và phân phối trên thị trường

Thép Pomina cũng có được các thông số kỹ thuật riêng để có thể đáp ứng được độ chắc chắn, phù hợp với công dụng riêng của mình. Thép Pomina có hai loại thép cuộn và thép cây cho nên thông số kỹ thuật của từng loại thép cũng khác nhau.

Thép cuộn Pomina

Đối với thép cuộn Pomina được đánh giá chính là dòng sản phẩm đang được ứng dụng nhiều nhất trong các công trình xây dựng hiện nay. Thép cuộn được ứng dụng từ công trình nhà ở, trường học, bệnh viện tới các công trình quy mô lớn hơn như chung cư, cao ốc, cầu đường… Hình dáng thép cuộn Pomina đang được sản xuất với hình tròn dây, có dạng cuộn, bề mặt nhẵn và được dập rõ chữ POMINA nổi, các chữ này cách nhau là 0,5m. Các kích thước đường kính thông thường của thép cuộn là Φ 6mm, Φ 8mm, Φ 10mm theo tiêu chuẩn TCVN 1651 – 1:2008. Cứ mỗi cuộn thép tùy vào kích thước mà có trọng lượng khoảng 720kg/1 cuộn đến 750kg/1 cuộn.


Thép cuộn Pomina

Thép cây vằn Pomina

Đối với thép cây vằn Pomina được sử dụng chủ yếu trong cốt thép bê tông, với thiết kế cây tròn dài. Trên bề mặt có các đường gân nổi chạy quanh thân cây sắt, thiết kế này có vai trò làm tăng độ kết dính giữa sắt thép và bê tông ở trong các công trình xây dựng. Dấu hiệu nhận biết thép cây vằn Pomina hiện tại với dấu hiệu nhận biết là hình trái táo. Về kích thước đường kính dập nổi trên mặt bên thanh thép, còn phía mặt đối diện là mác thép theo từng loại tiêu chuẩn. Thông thường thì các loại thép vằn Pomina có đường kính từ D10mm – D40mm ở dạng thanh và có chiều dài 11.7m/thanh hoặc đặt cắt theo yêu cầu của khách hàng với khối lượng lớn hơn 100 tấn. Với thép xuất xưởng ở dạng bó, mỗi bó lại có khối lượng trung bình từ 1.500kg 1 bó đến 3.000kg 1 bó.


Thép cây vằn Pomina


Chỉ dựa vào các đặc điểm về thông số kỹ thuật này mà người tiêu dùng có thể phân biệt cũng như nhận biết được đâu là thép Pomina thật hay giả. Đừng quên lưu lại bài viết để có được các thông tin hữu ích về thông số kỹ thuật của thép Pomina nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thép Pomina của Kho Thép Xây Dựng - Mới Cập Nhật - Giá Đang Giảm Mạnh

Lưới B40 1m5 bao nhiêu kg?

Chứng nhận hợp quy thép Pomina