Số lượng thép trong 1 bó

Hình ảnh
Trong kinh doanh và tính toán xây dựng mọi người thường quan tâm đến số lượng cũng như khối lượng thép quy cách bó thép để tính trọng lượng, tính lượng thép cần dùng trong công trình đặc biệt là xây nhà, xây cầu đường cần tính toán trước để xây dựng không lo thừa thiếu, tốn công mua thêm tốn chi phí và công vận chuyển. Theo số lượng cây thép trên mỗi bó phụ thuộc vào loại sắt phi bao nhiêu,  cây và mỗi cây có chiều dài 11,7m để cho dễ dàng vận chuyển thì loại sắt cuộn phi 6 và phi 8 được cuộn thành cuộn. còn các loại sắt cây có một số cửa hàng sẽ gập đôi vào để dễ dàng trong khâu vận chuyển. Quy cách Thép cây vằn Pomia Thép cây vằn Pomina được sử dụng chủ yếu trong cốt thép bê tông, với thiết kế cây tròn dài và bề mặt có các đường gân nổi chạy quanh thân cây sắt làm tăng độ kết dính giữa sắt thép và bê tông trong các công trình xây dựng. Thép cây vằn Pomina thường có đường kính từ 10mm đến 40mm ở dạng thanh và có chiều dài 11.7m/thanh hoặc đặt cắt theo yêu cầu của khách h

Tư vấn mở đại lý sắt thép



Bạn đang đang có ý định kinh doanh sắt thép? Để mở được đại lý sắt thép – một trong những mặt hàng đòi hỏi có số vốn đầu tư khá lớn nên bạn muốn có lời tư vấn chính xác nhất để tránh những hối tiếc không đáng có? Dưới đây là thông tin quý báu mà với nhiều năm trong nghề Kho Thép Xây Dựng đúc kết và chia sẻ cho bạn dưới đây khi bạn muốn mở đại lý sắt thép.
Thủ tục cần làm khi kinh doanh sắt thép
- Kinh doanh bất cứ mặt hàng gì bạn cũng cần phải thực hiện những thủ tục pháp lý để mở đại lý kinh doanh sắt thép.
- Tiếp theo là bạn cần huy động nguồn vốn lớn, bởi như đã nói thì một đại lý kinh doanh sắt thép xây dựng không hề nhỏ chút nào. Nguồn vốn cũng phụ thuộc vào quy mô của cửa hàng hay bạn muốn là đại lý thì sẽ có nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý cấp 1, 2,..
Nếu như bạn không có đủ số tiền cần thiết để có thể bắt đầu mở đại lý kinh doanh trong lĩnh vực sắt thép này thì Kho Thép Xây Dựng sẽ tư vấn cho bạn như sau để hùn vốn:
+ Nguồn vốn từ người thân, họ hàng nếu có sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều thời gian phải làm các thủ tục, giấy tờ, công thêm với đó là chi phí lãi suất chắc chắn sẽ ưu đãi hơn nhiều ngân hàng. Nhưng vay người thân với số tiền lớn bạn cũng cần tạo sự tin tưởng bằng một số giấy tờ đảm bảo cần thiết để họ có thể an tâm giao cho bạn.
+ Kết hợp kinh doanh với người khác để hai bên san sẻ cho nhau từ cho phí cũng như nhiệm vụ kinh doanh chiến lược.

Giá thép xây dựng Miền Nam



Giá thép xây dựng Việt Nhật




Giá thép xây dựng Pomina (CB300 - CB400)








+ Vay vốn ngân hàng sẽ là phương án cuối nếu như bạn không có hai điều trên hoặc chưa đủ. Khi vay vốn ngân hàng sẽ có rất nhiều thủ tục, lãi suất cao cho nên bạn cũng nên cân nhắc để chọn lựa phương án này.
Hãy tham khảo thị trường thép tại khu vực
Đây là một việc làm quan trọng cho bạn khi kinh doanh bất cứ một mặt hàng nào. Hãy khảo sát thị trường vài tuần đầu để có thể đi đến các trung tâm, cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại địa phương bạn với tư cách là một người mua hàng. Công việc này giúp cho bạn nắm được có bao nhiêu cửa hàng, đại lý kinh doanh sắt thép cùng với cách bày trí cửa hàng cùng với đó là lưu lượng khách ra sao. Thông qua đó bạn có thể hoạch định được chiến lược kinh doanh phù hợp với thị hiếu cùng với nhu cầu của khu vực. Ví dụ sắt thép xây dựng có rất nhiều thương hiệu khác nhau và bạn hãy khảo sát xem người tiêu dùng chọn thương hiệu thép nào mà kinh doanh mũi nhọn vào thương hiệu đó.
Lựa chọn nhà cung cấp sắt thép uy tín
Việc tìm được nguồn hàng tốt và ổn định, nguồn hàng uy tín chắc chắn sẽ là tiền đề giúp cho bạn có thể kinh doanh hiệu quả, bền vững. Nếu muốn mở đại lý bạn hãy tìm kiếm các nguồn hàng từ việc nhập hàng từ công ty uy tín và một trong số đó thì Kho Thép Xây Dựng chính là một trong những địa chỉ tin cậy cho bạn. Kho Thép Xây Dựng sẽ ra giá bán lẻ đúng với giá nhà sản xuất đưa ra và có các chiết khấu hoa hồng cho các đại lý. Chính vì thế mà việc mua nhiều hay ít, thanh toán nhanh hay chậm cũng ảnh hưởng đến mức giá thành. Thế nhưng đối với Kho Thép Xây Dựng – một công ty lớn chuyên cung cấp sắt thép, vật liệu xây dựng sẽ tạo điều kiện cho bạn.
Nếu muốn được tư vấn chính xác hơn khi mở đại lý sắt thép thì hãy liên hệ trực tiếp với Kho Thép Xây Dựng để được biết thêm thông tin bạn nhé!

Các bạn có nhu cầu mở đại lý thép xây dựng xin vui lòng liên hệ: 

Tổng Công Ty Phân Phối Kho Thép Xây Dựng

Địa chỉ: 520 quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 0911.244.288
Email:    khothepxaydung@gmail.com
Website: khothepxaydung.com




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thép Pomina của Kho Thép Xây Dựng - Mới Cập Nhật - Giá Đang Giảm Mạnh

Lưới B40 1m5 bao nhiêu kg?

Chứng nhận hợp quy thép Pomina