Số lượng thép trong 1 bó

Hình ảnh
Trong kinh doanh và tính toán xây dựng mọi người thường quan tâm đến số lượng cũng như khối lượng thép quy cách bó thép để tính trọng lượng, tính lượng thép cần dùng trong công trình đặc biệt là xây nhà, xây cầu đường cần tính toán trước để xây dựng không lo thừa thiếu, tốn công mua thêm tốn chi phí và công vận chuyển. Theo số lượng cây thép trên mỗi bó phụ thuộc vào loại sắt phi bao nhiêu,  cây và mỗi cây có chiều dài 11,7m để cho dễ dàng vận chuyển thì loại sắt cuộn phi 6 và phi 8 được cuộn thành cuộn. còn các loại sắt cây có một số cửa hàng sẽ gập đôi vào để dễ dàng trong khâu vận chuyển. Quy cách Thép cây vằn Pomia Thép cây vằn Pomina được sử dụng chủ yếu trong cốt thép bê tông, với thiết kế cây tròn dài và bề mặt có các đường gân nổi chạy quanh thân cây sắt làm tăng độ kết dính giữa sắt thép và bê tông trong các công trình xây dựng. Thép cây vằn Pomina thường có đường kính từ 10mm đến 40mm ở dạng thanh và có chiều dài 11.7m/thanh hoặc đặt cắt theo yêu cầu của khách h

Các chủng loại thép xây dựng - Phổ Biến Hiện Nay



Cùng với những bước tiến vượt bậc về khoa học kỹ thuật nhiều ngành nghề kinh tế phát triển, lĩnh vực xây dựng càng có nhiều biến chuyển mới. Do vậy mà thép – vật liệu xây dựng quan trọng và không thể thiếu cũng được quan tâm. Các thông tin về thép, đặc biệt là Các chủng loại thép xây dựng hiện nay vì thế cũng được quan tâm. Nếu bạn có chung thắc mắc thì đừng bỏ qua bài viết ngày hôm nay.

Kết quả hình ảnh cho kho thép xây dưng site:khothepxaydung.com

Thép là gì? Và vai trò của thép trong xây dựng
Khái niệm về thép người ta hay nhắc đến thép là hợp kim của sắt và Cacbon, chứa hàm lượng Cacbon dưới 2%, hàm lượng Mangan (Mn) dưới 1% và bao gồm một số nguyên tố hóa học khác như Lưu Huỳnh(S), Photpho (P), Silic (Si) và Oxi. Thép là một trong những vật liệu quan trọng nhất cho ngành kỹ thuật và xây dựng.

Kết quả hình ảnh cho nhà máy thép pomina 2 site:khothepxaydung.com

Thép được biết đến là một loại vật liệu được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng. Lý do chính bởi thép có khả năng chịu lực lớn, độ tin cậy cao và dễ dàng lắp đặt, ứng dụng trong xây dựng.
Các chủng loại thép xây dựng
Hiện nay trên thị trường có các loại thép xây dựng phổ biến đó là thép cuộn, thép ống, thép thanh và thép hình. Dưới đây là thông tin chi tiết cho các chủng loại thép xây dựng chi tiết: Báo giá thép Pomina

Thép cuộn
Hình dáng của thép cuộn này có dạng dây, cuộn tròn, bề mặt trơn nhẵn hoặc có gân. Thép cuộn được sản xuất ra với đường kính thông thường là: Ø6mm, Ø8mm, Ø10mm, Ø12mm, Ø14mm. Trọng lượng thép cuộn rơi vào khoảng 200 cho đến 459kg/cuộn.

Cũng giống như các loại thép khác thì thép cuộn cũng phải đảm bảo yêu cầu về giới hạn chảy, độ bền tức thời, độ dãn dài và đồng thời cũng phải được xác định bằng phương pháp thử kéo, thử uốn ở trạng thái nguội. Trong xây dựng thép cuộn được dùng để gia công kéo dây, xây dựng nhà ở, làm cầu đường,…đều đạt chất lượng cao.
Thép ống xây dựng

Thép ống xây dựng là một trong những chủng loại thép được các công trình xây dựng lớn ưa thích. Các loại ống thép xây dựng có thép ống tròn, thép ống vuông, thép ống chữ nhật hay tùy vào công trình mà có thể sử dụng các thép ống hình oval.
Loại thép ống được sử dụng cho các công trình xây dựng hiện nay có thể kể ra như nhà thép tiền chế, giàn giáo, giàn giáo chịu lực, hay hệ thống cọc siêu âm trong kết cấu nền móng, trụ viễn thông, sử dụng trong các nhà máy cơ khí, đèn chiếu sáng đô thị,…cũng đều đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật hoàn hảo.

Thép thanh

Thép thanh người ta còn gọi với cái tên là thép cây. Thông thường thép cây được sử dụng cho các công trình xây dựng công nghiệp và cả dân dụng, đòi hỏi về độ dẻo dai, sự chịu uốn và độ giãn. Riêng với loại thép xây dựng này bao gồm có 2 loại đó là thép tròn trơn và thép thanh vằn. Căn cứ vào hạng mục công trình, yêu cầu kỹ thuật của mỗi công trình xây dựng khác nhau thì ta chọn các loại thép thanh khác nhau. Chiều dài thông thường của dạng thép thanh này vào khoảng 12m/cây đường kính thông dụng từ Ø10 đến Ø32.

Thép hình
Loại thép xây dựng này đang được ứng dụng phổ biến tại Việt Nam với các dạng cơ bản như thép hình chữ U, I, V, L, H, C, Z. Thép hình dùng cho xây dựng nhà thép tiền chế, dầm cầu trục, bàn cân, thùng xe, các công trình xây dựng, chế tạo máy, cơ khí, đóng tàu, làm khung cho nhà xưởng…


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thép Pomina của Kho Thép Xây Dựng - Mới Cập Nhật - Giá Đang Giảm Mạnh

Lưới B40 1m5 bao nhiêu kg?

Chứng nhận hợp quy thép Pomina