Số lượng thép trong 1 bó

Hình ảnh
Trong kinh doanh và tính toán xây dựng mọi người thường quan tâm đến số lượng cũng như khối lượng thép quy cách bó thép để tính trọng lượng, tính lượng thép cần dùng trong công trình đặc biệt là xây nhà, xây cầu đường cần tính toán trước để xây dựng không lo thừa thiếu, tốn công mua thêm tốn chi phí và công vận chuyển. Theo số lượng cây thép trên mỗi bó phụ thuộc vào loại sắt phi bao nhiêu,  cây và mỗi cây có chiều dài 11,7m để cho dễ dàng vận chuyển thì loại sắt cuộn phi 6 và phi 8 được cuộn thành cuộn. còn các loại sắt cây có một số cửa hàng sẽ gập đôi vào để dễ dàng trong khâu vận chuyển. Quy cách Thép cây vằn Pomia Thép cây vằn Pomina được sử dụng chủ yếu trong cốt thép bê tông, với thiết kế cây tròn dài và bề mặt có các đường gân nổi chạy quanh thân cây sắt làm tăng độ kết dính giữa sắt thép và bê tông trong các công trình xây dựng. Thép cây vằn Pomina thường có đường kính từ 10mm đến 40mm ở dạng thanh và có chiều dài 11.7m/thanh hoặc đặt cắt theo yêu cầu của khách h

Điều kiện kinh doanh sắt thép


Đất nước đang trên đà phát triển, hội nhập cho nên đời sống của người dân được cải thiện rõ rệt. Ngành xây dựng như “được mùa”, biểu hiện có điều này là có rất nhiều công trình lớn nhỏ mọc lên và chưa có  dấu hiệu dừng. Ngành xây dựng phát triển kéo theo vật liệu xây dựng, đặc biệt là sắt thép xây dựng được quan tâm và đây là một mặt hàng chưa bao giờ hạ nhiệt cho khối ngành xây dựng. Kinh doanh sắt thép từ đó mà được nhiều người chọn lựa. Vậy bạn có biết Điều kiện kinh doanh sắt thép là gì không? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu các điều kiện đó trong bài viết dưới đây.

Kết quả hình ảnh cho nhà máy thép pomina 2 site:khothepxaydung.com

Các thủ tục mở cửa hàng kinh doanh sắt thép
Đầu tiên bạn cần phải hoàn thành các thủ tục mở cửa hàng kinh doanh sắt thép hợp pháp. Các điều kiện cụ thể để mở cửa hàng kinh doanh sắt thép như sau:
- Cửa hàng kinh doanh sắt thép muốn hoạt động được thì phải có đầy đủ giấy tờ hợp pháp về quyền sử dụng nhà, giấy tờ đất nơi đặt cửa hàng kinh doanh sắt thép và vật liệu xây dựng hoạt động.


- Tiếp theo là địa điểm mở cửa hàng sắt thép bạn chọn lựa phải đảm bảo trận tự an toàn giao thông, thực hiện tốt các nội quy như không xâm lấn vỉa hè, lề đường, lòng đường. Trong quá trình hoạt động cần phải đảm bảo vệ sinh môi trường cũng như cảnh quan đô thị. Phải phù hợp với các yêu cầu của quy hoạch đô thị.
- Là cửa hàng kinh doanh sắt thép thì bắt buộc phải có bảng biển ghi gõ tên cửa hàng, hoặc chủ cá nhân kinh doanh.

Có nguồn vốn lớn
Không giống như một số mặt hàng kinh doanh dân dụng, nhỏ lẻ với số vốn ít mà khi đã xác định kinh doanh sắt thép bạn nhất định phải có số vốn lớn. Nguồn vốn được ưu ái nhất chính là đi vay người thân (Có cam kết) để có thể hạn chế được mức lãi suất của ngân hàng. Khi nguồn vốn lớn bạn sẽ mạnh dạn đầu tư để thu về lãi suất.

Có mặt bằng, nhân lực, xe chở hàng

Những điều này bạn hoàn toàn có thể thuê được, nhưng cũng cần lưu ý. Sắt thép nặng và cồng kềnh nên có mặt bằng, kho bãi cũng như phương tiện vận chuyển hàng phải được ưu tiên. Thực hiện được điều này thì công việc kinh doanh của bạn mới thuận lợi được.

Tìm nhà cung ứng thép lớn, uy tín

Nếu bạn muốn kinh doanh sắt thép thì bạn phải tìm được nhà phân phối và càng là nhà phân phối chính, uy tín bạn sẽ nhận được hàng chính hãng, chiết khấu lớn để giúp công việc kinh doanh tốt hơn. Giảm thiểu được các khâu trung gian một cách hiệu quả, và như thế chọn lựa Kho Thép Xây Dựng để làm nhà phân phối thực sự là sự chọn lựa thông minh cho bạn.

Ở Kho Thép Xây Dựng có đa dạng chủng loại, thương hiệu sắt thép xây dựng nổi đình nổi đám như sắt thép Pomina, Hòa Phát, sắt thép Miền Nam,… Hãy đến với Kho Thép Xây Dựng để được biết thêm thông tin về giá cả, điều kiện để kinh doanh mở đại lý sắt thép cũng như nhận được những lời tư vấn chính xác đến từ các chuyên gia kinh nghiệm trong kinh doanh mặt hàng sắt thép này.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thép Pomina của Kho Thép Xây Dựng - Mới Cập Nhật - Giá Đang Giảm Mạnh

Lưới B40 1m5 bao nhiêu kg?

Chứng nhận hợp quy thép Pomina