Số lượng thép trong 1 bó

Hình ảnh
Trong kinh doanh và tính toán xây dựng mọi người thường quan tâm đến số lượng cũng như khối lượng thép quy cách bó thép để tính trọng lượng, tính lượng thép cần dùng trong công trình đặc biệt là xây nhà, xây cầu đường cần tính toán trước để xây dựng không lo thừa thiếu, tốn công mua thêm tốn chi phí và công vận chuyển. Theo số lượng cây thép trên mỗi bó phụ thuộc vào loại sắt phi bao nhiêu,  cây và mỗi cây có chiều dài 11,7m để cho dễ dàng vận chuyển thì loại sắt cuộn phi 6 và phi 8 được cuộn thành cuộn. còn các loại sắt cây có một số cửa hàng sẽ gập đôi vào để dễ dàng trong khâu vận chuyển. Quy cách Thép cây vằn Pomia Thép cây vằn Pomina được sử dụng chủ yếu trong cốt thép bê tông, với thiết kế cây tròn dài và bề mặt có các đường gân nổi chạy quanh thân cây sắt làm tăng độ kết dính giữa sắt thép và bê tông trong các công trình xây dựng. Thép cây vằn Pomina thường có đường kính từ 10mm đến 40mm ở dạng thanh và có chiều dài 11.7m/thanh hoặc đặt cắt theo yêu cầu của khách h

Nhà máy thép Pomina Bình Dương



Nhà máy thép Pomina Bình Dương – Pomina 1 là một trong những nhà máy tên tuổi và tầm cỡ. Thông tin về nhà máy thép này cũng được nhiều người quan tâm, và nếu bạn cũng quan tâm đến điều này thì tại sao không cùng theo dõi bài viết dưới đây?


Thông tin về nhà máy thép Pomina Bình Dương
Cột mốc quan trọng cho sự ra đời của nhà máy thép Pomina Bình Dương cchiisnh là ngày 16-8-1999. Công ty Thép Pomina được thành lập ở địa chỉ KCN Sóng Thần, Dĩ An. Nhà máy mới thành lập cũng đã có đến 170 công nhân, nhà máy chuyên sản xuất sắt thép với công suất 300.000 tấn/năm, thực sự với con số này đã là một trong những thành tích lớn của nhà máy thép Pomina 1. Trải qua một giai đoạn sản xuất cũng như phát triển không ngừng thì cho đến ngày nay nhà máy thép Pomina Bình Dương đã được biết đến. Thương hiệu thép Pomina khẳng định được vị thế, tên tuổi về chất lượng của mình.
Chất lượng của thép Pomina được sản xuất ra từ nhà máy Pomina 1
Với Pomina thì chất lượng của sản phẩm là yếu tố sống còn phải quan tâm hàng đầu. Hiểu được chất lượng là cốt lõi quyết định sự vững chắc của công trình, đồng thời cũng là yếu tố chính tạo nên sự khác biệt, tạo ra được sức cạnh tranh và sự phát triển lâu dài của thép Pomina. Nhà máy Thép Pomina được trang bị đồng bộ, hiện đại với dây chuyền sản xuất mang tính tự động hóa. Áp dụng công nghệ VAI-POMINI / SIEMENS-VAI của Ý và Đức đã giúp cho tất cả các công đoạn sản xuất thép được đảm bảo nhất.
Thép Pomina còn vinh dự là một trong 10 thương hiệu nhận giải thưởng “Sao vàng đất Việt” ở miền Đông Nam Bộ trong năm 2008. Chính giải thưởng này cũng đã khiến cho thương hiệu thép Pomina có được một vị trí cao trong ngành xây dựng ở Việt Nam.
Thương hiệu Thép Pomina cũng là một thương hiệu thép Việt gắn liền cùng với sản phẩm thép có uy tín và chất lượng cao. Và nhà máy thép Pomina Bình Dương cũng là nhà máy ở phía Nam đầu tiên giành được 2 chứng chỉ cao quý đó là chứng nhận về chất lượng và môi trường ISO 14001, ISO 9001. Điều này quả thực đã nói lên được chất lượng của thép Pomina. Chính vì thế khi chọn lựa thép xây dựng bạn đừng bỏ qua thép Pomina.
Địa chỉ cung cấp thép Pomina uy tín từ nhà máy thép Pomina Bình Dương
Không thể phủ nhận được chất lượng của thép Pomina, thế nhưng có rất nhiều người khi mua thép Pomina lại không biết được đâu mới là địa chỉ uy tín, chất lượng, cung cấp thép Pomina chính hãng. Nếu cùng nỗi băn khoăn này thì quý khách hãy chọn ngay Kho Thép Xây Dựng – Đơn vị chuyên cung ứng thép Pomina chất lượng. Kho Thép Xây Dựng là nhà phân phối, đại lý cấp 1 mà Pomina ủy quyền nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sắt Báo Giá Thép Pomina ở đây.
Hãy liên hệ ngay với Kho Thép Xây Dựng để mua thép Pomina chính hãng, chất lượng với mức giá thành phải chăng nhất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thép Pomina của Kho Thép Xây Dựng - Mới Cập Nhật - Giá Đang Giảm Mạnh

Lưới B40 1m5 bao nhiêu kg?

Chứng nhận hợp quy thép Pomina