Số lượng thép trong 1 bó

Hình ảnh
Trong kinh doanh và tính toán xây dựng mọi người thường quan tâm đến số lượng cũng như khối lượng thép quy cách bó thép để tính trọng lượng, tính lượng thép cần dùng trong công trình đặc biệt là xây nhà, xây cầu đường cần tính toán trước để xây dựng không lo thừa thiếu, tốn công mua thêm tốn chi phí và công vận chuyển. Theo số lượng cây thép trên mỗi bó phụ thuộc vào loại sắt phi bao nhiêu,  cây và mỗi cây có chiều dài 11,7m để cho dễ dàng vận chuyển thì loại sắt cuộn phi 6 và phi 8 được cuộn thành cuộn. còn các loại sắt cây có một số cửa hàng sẽ gập đôi vào để dễ dàng trong khâu vận chuyển. Quy cách Thép cây vằn Pomia Thép cây vằn Pomina được sử dụng chủ yếu trong cốt thép bê tông, với thiết kế cây tròn dài và bề mặt có các đường gân nổi chạy quanh thân cây sắt làm tăng độ kết dính giữa sắt thép và bê tông trong các công trình xây dựng. Thép cây vằn Pomina thường có đường kính từ 10mm đến 40mm ở dạng thanh và có chiều dài 11.7m/thanh hoặc đặt cắt theo yêu cầu của khách h

Thép loại 2 là gì?


Thị trường thép không chỉ biến động không ngừng về giá cả mà chất lượng của thép cũng thay đổi theo các thương hiệu, các chủng loại thép. Tâm lý của người mua lúc nào cũng thích mua rẻ cho nên thép loại 2 đáp ứng được tiêu chí giá thành thấp này hiện nay vẫn là sự chọn lựa của nhiều người. Vậy Thép loại 2 là gì? Liệu thép loại 2 có chất lượng và có nên sử dụng thép loại 2 cho các công trình xây dựng hay không? Tất cả các thắc mắc đó của bạn sẽ được bài thông tin sau giải đáp chính xác, mời quý khách hàng và bạn đọc quan tâm theo dõi.
Kết quả hình ảnh cho nhà máy thép pomina 2 site:khothepxaydung.com

Thép loại 2 là gì?

Thép loại 2 được hiểu là hàng thu gom, số lượng các lô hàng nhỏ mà lại do nhiều đơn vị khác nhau cung cấp. Trong đó kích thước và kỹ thuật vô cùng đa dạng nên thật khó có một tiêu chuẩn đồng nhất được đề ra và thẩm định kỹ lưỡng về chất lượng cũng như yêu cầu kỹ thuật của loại thép này. Đặc biệt là thép loại 2 chính là hàng sử dụng thừa, hàng tồn kho hay là hàng được tận dụng ngay tại nơi sản xuất nên không có bất cứ một chứng nhận về chất lượng nào cả.

Thông tin thép loại 2 khi nhập khẩu vào Việt Nam

Thông thường thì đối với các loại thép loại 2 khi nhập khẩu vào Việt Nam thì chỉ cần căn cứ vào mình chứng xuất xứ hàng hóa, hợp đồng mua bán cùng với đó là vận đơn để Hải quan kiểm tra cho thông quan. Điều này cũng đã diễn ra từ rất lâu và cũng được rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam nhập vào để góp phần bình ổn giá cả, đồng thời đáp ứng được nhu cầu sản xuất cũng như tiêu thụ trong nước.

Có nên dùng thép loại 2?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều sản phẩm thép loại 2 có trọng lượng, kích thước thấp hơn tiêu chuẩn quy định. Thực tế có rất nhiều cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, không uy tín có thủ đoạn đó là sản xuất thiếu chuẩn kích cỡ thép khoảng trên dưới 1mm đường kính. Các loại thép này được đưa ra thị trường với đường kính nhỏ hơn thép tiêu chuẩn từ 0,5 cho đến 0,8mm. Ưu điểm của loại thép này đánh đúng vào tâm lý của người tiêu dùng là giá thành rẻ. Nhưng hãy luôn cẩn trọng khi sử dụng thép loại 2 vì “tiền nào của nấy”, giá thành thấp thì dĩ nhiên chất lượng cũng sẽ kém.

Kết quả hình ảnh cho nhà máy thép pomina 2 site:khothepxaydung.com

Thế nhưng, cũng có rất nhiều doanh nghiệp nhập thép loại 2 từ nước ngoài đã được phân loại hoặc tự mang về phân loại thì người tiêu dùng mua được giá thép rẻ hơn mà chất lượng không đến mức tồi.
Lời khuyên cho quý khách hàng là hãy chọn lựa thép chính hãng, chất lượng bởi nhiều loại thép chất lượng tốt mà giá thành phải chăng như thép Pomina, Việt Nhật,…Hoặc nếu muốn mua thép loại 2 thì cũng nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ cung cấp thép loại 2, xem thép đã được phân loại chưa, chất lượng thép như thế nào? Nếu thấy không ổn thì quý khác không nên đầu tư để tránh mua rẻ lại hóa đắt vì chất lượng thép loại 2 không thể so sánh với thép chính hãng, chất lượng được cam kết.

Còn bất cứ câu hỏi gì về thép loại 2 quý khách hàng hãy liên hệ Công ty Kho Thép Xây Dựng để được tư vấn cụ thể nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thép Pomina của Kho Thép Xây Dựng - Mới Cập Nhật - Giá Đang Giảm Mạnh

Lưới B40 1m5 bao nhiêu kg?

Chứng nhận hợp quy thép Pomina