Số lượng thép trong 1 bó

Hình ảnh
Trong kinh doanh và tính toán xây dựng mọi người thường quan tâm đến số lượng cũng như khối lượng thép quy cách bó thép để tính trọng lượng, tính lượng thép cần dùng trong công trình đặc biệt là xây nhà, xây cầu đường cần tính toán trước để xây dựng không lo thừa thiếu, tốn công mua thêm tốn chi phí và công vận chuyển. Theo số lượng cây thép trên mỗi bó phụ thuộc vào loại sắt phi bao nhiêu,  cây và mỗi cây có chiều dài 11,7m để cho dễ dàng vận chuyển thì loại sắt cuộn phi 6 và phi 8 được cuộn thành cuộn. còn các loại sắt cây có một số cửa hàng sẽ gập đôi vào để dễ dàng trong khâu vận chuyển. Quy cách Thép cây vằn Pomia Thép cây vằn Pomina được sử dụng chủ yếu trong cốt thép bê tông, với thiết kế cây tròn dài và bề mặt có các đường gân nổi chạy quanh thân cây sắt làm tăng độ kết dính giữa sắt thép và bê tông trong các công trình xây dựng. Thép cây vằn Pomina thường có đường kính từ 10mm đến 40mm ở dạng thanh và có chiều dài 11.7m/thanh hoặc đặt cắt theo yêu cầu của khách h

Cấu tạo thanh thép dầm móng


Trong thiết kế một công trình xây dựng nhà ở thì móng luôn luôn đóng vai trò quan trọng nhất. Móng có vững chắc thì nhà mới vững. Vậy thanh thép dầm móng là gì và Cấu tạo thanh thép dầm móng là như thế nào? Mời quý bạn đọc quan tâm cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời cho mình.

Khái niệm dầm móng
Dầm móng hay có nơi gọi là giằng móng là một thuật ngữ hay dùng trong xây dựng. Dầm móng chính là kết cấu có vai trò liên kết trên móng để tăng cường độ cứng của toàn hệ. Người kiến trúc sư còn sử dụng dầm móng để đỡ phần tường bên trên. Tùy vào mỗi công trình mà có thể cần có móng hoặc nền gia cường dưới dầm hoặc không có. Trừ trường hợp ở trên dầm mà có tường bắt buộc phải tính toán cần thận, chi tiết nhất.
Kết quả hình ảnh cho dầm móng site:khothepxaydung.com
Nói về kết cấu của dầm móng thì có thể cấu tạo theo sự tính toán của người kỹ sư để tạo ra những chức năng hoàn hảo nhất trong tổng hệ kết cấu.
Sự liên kết giữa dầm móng với các kết cấu khác
Vì được gối lên móng chính vì thế mà kích thước cũng như hình dáng của dầm móng lại phụ thuộc vào khoảng cách với cột. Khoảng cách với cột vào khoảng 6 mét, dầm móng có hình dáng chữ nhật hoặc có thể là hình thang. Còn khoảng cách với cột rơi vào 12 mét thì dầm móng có dạng hình chữ T.
Cấu tạo của thanh thép dầm móng
Cấu tạo của dần móng có cấu tạo là bê tông và cốt thép. Trong đó thanh thép dầm móng được coi là cốt lõi, đảm bảo sự vững chắc cho hệ thống dầm móng. Các thanh thép có các kích thước, hình dáng khác nhau, chiều dài khác nhau được liên kết với nhau thành một khối thống nhất.
Thanh thép dầm móng có hình dáng chữ T, dạng chữ nhật hay hình thang tùy thuộc vào mỗi công trình. Hiện nay thì thép Pomina được đánh giá là một trong những loại thép được ưa chuộng để làm thép dầm móng. Thế nhưng phải là thép Pomina chất lượng, chính hãng thì mới có thể đảm nhiệm được chức năng quan trọng này.
Địa chỉ mua thép dầm móng chất lượng
Để mua được thép Pomina chất lượng làm dầm móng đồng thời để được báo giá thép Pomina tốt nhất thì hãy liên hệ với Kho Thép Xây Dựng.
Kho thép Xây Dựng vinh dự và tự hào khi có được một đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng giàu kinh nghiệm, chắc chắn cũng sẽ mang đến các loại vật liệu thép xây dựng tốt nhất, chất lượng nhất để làm dầm móng chất lượng. Một công trình sử dụng các vật liệu tốt, thiết kế chuẩn cùng với sự thi công hoàn hảo thì sẽ mang lại cho bạn một công trình mang tính thời đại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thép Pomina của Kho Thép Xây Dựng - Mới Cập Nhật - Giá Đang Giảm Mạnh

Lưới B40 1m5 bao nhiêu kg?

Chứng nhận hợp quy thép Pomina