Số lượng thép trong 1 bó

Hình ảnh
Trong kinh doanh và tính toán xây dựng mọi người thường quan tâm đến số lượng cũng như khối lượng thép quy cách bó thép để tính trọng lượng, tính lượng thép cần dùng trong công trình đặc biệt là xây nhà, xây cầu đường cần tính toán trước để xây dựng không lo thừa thiếu, tốn công mua thêm tốn chi phí và công vận chuyển. Theo số lượng cây thép trên mỗi bó phụ thuộc vào loại sắt phi bao nhiêu,  cây và mỗi cây có chiều dài 11,7m để cho dễ dàng vận chuyển thì loại sắt cuộn phi 6 và phi 8 được cuộn thành cuộn. còn các loại sắt cây có một số cửa hàng sẽ gập đôi vào để dễ dàng trong khâu vận chuyển. Quy cách Thép cây vằn Pomia Thép cây vằn Pomina được sử dụng chủ yếu trong cốt thép bê tông, với thiết kế cây tròn dài và bề mặt có các đường gân nổi chạy quanh thân cây sắt làm tăng độ kết dính giữa sắt thép và bê tông trong các công trình xây dựng. Thép cây vằn Pomina thường có đường kính từ 10mm đến 40mm ở dạng thanh và có chiều dài 11.7m/thanh hoặc đặt cắt theo yêu cầu của khách h

Cấu tạo thanh thép dầm


Bạn đang chuẩn bị xây dựng một căn nhà và bạn muốn tìm hiểu Cấu tạo thanh thép dầm để có thể biết được tầm quan trọng của thanh thép dầm. Đồng thời so sánh với dầm thép và dầm bê tông cốt thép để đưa ra sự chọn lựa thích hợp nhất để tăng cường sự vững chắc cho công trình? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời cho mình nhé!
Dầm là gì? Dầm thép và dầm bê tông cốt thép có gì khác nhau?
Đã từ lâu bạn thường hay nghe đến cụm từ thép dầm, dầm bê tông,…thế nhưng bạn không hiểu được ý nghĩa của thép dầm có nghĩa là gì và chức năng của nó ra sao đúng không nào?

Kết quả hình ảnh cho nhà máy thép pomina 2 site:khothepxaydung.com

Dầm chính là một thuật ngữ thường sử dụng trong các công trình xây dựng và đồng thời là cấu kiện cơ bản nhất trong hạng mục kết cấu xây dựng nhà ở hiện nay. Vị trí của dầm có thể nằm ngang, nằm nghiêng và có nhiệm vụ quan trọng là chịu toàn bộ các tải trọng của công trình. Đồng thời dầm còn có thể đỡ các bộ phần phía trên nó đó là tường, là mái,…một cách vững chắc nhất.
Trên thị trường hiện nay thì dầm thường được sử dụng phổ biến nhất đó bê tông cốt thép và dầm thép. Hình dáng có dầm có thể là hình chữ I, chữ U, chữ Z,…tùy vào kết cấu của công trình.
Cấu tạo thanh thép dầm
Cấu tạo của thanh thép dầm chung nhất bao gồm cốt dọc chịu lực, cốt dọc cấu tạo, cốt đai và cốt xiên. Hiện nay thì dầm bê tông cốt thép luôn tồn tại 4 cốt dọc ở 4 góc và cả cốt đai.
Trong đó thì cốt dọc chịu lực của dầm thường sử dụng trong nhóm AII, AIII hoặc CII, CIII và có đường kính là D = 12 – 40mm.
Đối với cốt đai trong dầm để chịu lực ngang thường sử dụng nhóm CI hoặc AI có đường kính D = 4mm.
So sánh dầm thép và dầm bê tông
Đối với dầm thép có trọng lượng khá nhẹ cũng như khả năng chịu lực lớn, dễ di chuyển hơn. Vì ưu điểm này mà dầm thép cũng được sử dụng vô cùng rộng rãi trong xây dựng công trình lớn.
Hiện nay thì thanh thép dầm được sử dụng nhiều nhất chính là thép xây dựng Pomina. Với đặc tính tuyệt vời, đạt tiêu chuẩn cao trong xây dựng thì thép Pomina sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn. Hãy đến với Kho Thép Xây Dựng để được báo giá chính xác cũng như mua thép chính hãng, chất lượng với giá thành phải chăng nhất.
Hi vọng với bài viết trên đây thì bạn đã biết được cấu tạo thanh thép dầm trong xây dựng nhà dân dụng và công nghiệp.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thép Pomina của Kho Thép Xây Dựng - Mới Cập Nhật - Giá Đang Giảm Mạnh

Lưới B40 1m5 bao nhiêu kg?

Chứng nhận hợp quy thép Pomina