Số lượng thép trong 1 bó

Hình ảnh
Trong kinh doanh và tính toán xây dựng mọi người thường quan tâm đến số lượng cũng như khối lượng thép quy cách bó thép để tính trọng lượng, tính lượng thép cần dùng trong công trình đặc biệt là xây nhà, xây cầu đường cần tính toán trước để xây dựng không lo thừa thiếu, tốn công mua thêm tốn chi phí và công vận chuyển. Theo số lượng cây thép trên mỗi bó phụ thuộc vào loại sắt phi bao nhiêu,  cây và mỗi cây có chiều dài 11,7m để cho dễ dàng vận chuyển thì loại sắt cuộn phi 6 và phi 8 được cuộn thành cuộn. còn các loại sắt cây có một số cửa hàng sẽ gập đôi vào để dễ dàng trong khâu vận chuyển. Quy cách Thép cây vằn Pomia Thép cây vằn Pomina được sử dụng chủ yếu trong cốt thép bê tông, với thiết kế cây tròn dài và bề mặt có các đường gân nổi chạy quanh thân cây sắt làm tăng độ kết dính giữa sắt thép và bê tông trong các công trình xây dựng. Thép cây vằn Pomina thường có đường kính từ 10mm đến 40mm ở dạng thanh và có chiều dài 11.7m/thanh hoặc đặt cắt theo yêu cầu của khách h

1m2 sàn cần bao nhiêu kg thép để xây dựng



1m2 sàn nhà dân dụng bao nhiêu kg thép? Chắc hẳn rằng đây chính là một trong những câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Bằng chứng là thời gian gần đây Công ty Kho Thép Xây Dựng nhận được rất nhiều thắc mắc chung này gửi về. Bài thông tin dưới đây chính là những chia sẻ bổ ích mà Kho Thép Xây Dựng mang đến cho bạn được được biết. Các bạn cùng đón đọc ngay dưới đây:

Kết quả hình ảnh cho nhà máy thép pomina 2 site:khothepxaydung.com

1m2 sàn cần bao nhiêu kg thép?
Thông thường thì phần đa mọi người đều chuyển đổi về đơn vị đo thể tích (m³) ra kg và cũng rất ít sử dụng đơn vị đo diện tích (m²) để quy đổi. Lý do chính bởi trong trường hợp làm sàn nhà thì bao giờ độ dày cũng phải được tính toán cẩn thận nhất, độ dày sao cho vừa phải, đạt tiêu chuẩn nên hãy chuyển sang đơn vị là m³ thay vì tính rra kg bằng công thức như sau:
V = m : D
Trong đó :
V là thể tích (m3)
m là trọng lượng (kg)
D là khối lượng riêng (m3)
Vậy từ đó ta tính toán được thể tích của 1kg sắt sẽ là : V = m : D = 1 : 7800 = 0,078m3 = 78000cm3.

Bạn cũng cần lưu ý rằng để có thể tính được chính xác nhất số lượng sắt thép tốn trong quá trình xây dựng thì cần dựa vào từng đặc điểm riêng biệt của công trình như độ lún, độ chịu lực,… Đừng bỏ qua những lời tư vấn thiết thực nhất từ đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, có kinh nghiệm. Sau đây là một vài tính toán về sắt thép cho công trình xây dựng của bạn:
Móng : 100 -120 kg sắt/m3.
Sàn: 120kg – 150kg sắt/m2.
Cột: 170k -190kg sắt/m2 với nhịp <5m và 200kg – 250kg
sắt/m2 với nhịp >5m.
Dầm: 150kg – 220kg sắt/m3.
Vách: 180kg – 200kg sắt/m3.
Cầu thang : 120 – 140kg/m3.
Phần lanh tô, sênô: 90kg – 120kg/m3.
Thông qua đây bạn đã tìm được đáp án cho mình chưa? Lưu ý hãy sử dụng đơn vị là m³ để có thể chuyển đổi, chứ hỏi 1 m2 sàn cần bao nhiêu kg sắt thép thì sẽ khó lòng tìm được đáp án chính xác.
Vậy bạn đã tìm được câu trả lời chính xác cho mình chưa, hãy sử dụng đơn vị tính thể tích (m3) để chuyển đối nhé. Việc bạn hỏi 1m2 sàn nhà dân dụng bao nhiêu kg sắt thì chắc chắn sẽ khó tìm được câu trả lời lắm đấy.
Địa chỉ mua sắt thép chất lượng, đủ cân uy tín nhất
Bạn mong muốn công trình của mình được hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng nhất? Ngoài việc thiết kế tốt, nhân công lành nghề thì vật liệu xây dựng đặc biệt là sắt thép xây dựng cũng phải được quan tâm hàng đầu. Bạn hãy đến với Công ty Kho Thép Xây Dựng để được tư vấn, tính toán giúp bạn số lượng sắt thép cũng như mua loại sắt thép nào tốt nhất, hợp túi tiền của bạn nhất.

Kết quả hình ảnh cho kho thep xay dung 2 site:khothepxaydung.com

Được biết đến là một đơn vị chuyên cung ứng vật liệu xây dựng, đặc biệt là sắt thép xây dựng – Kho Thép Xây Dựng cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm sắt thép chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thép Pomina của Kho Thép Xây Dựng - Mới Cập Nhật - Giá Đang Giảm Mạnh

Lưới B40 1m5 bao nhiêu kg?

Chứng nhận hợp quy thép Pomina