Số lượng thép trong 1 bó

Hình ảnh
Trong kinh doanh và tính toán xây dựng mọi người thường quan tâm đến số lượng cũng như khối lượng thép quy cách bó thép để tính trọng lượng, tính lượng thép cần dùng trong công trình đặc biệt là xây nhà, xây cầu đường cần tính toán trước để xây dựng không lo thừa thiếu, tốn công mua thêm tốn chi phí và công vận chuyển. Theo số lượng cây thép trên mỗi bó phụ thuộc vào loại sắt phi bao nhiêu,  cây và mỗi cây có chiều dài 11,7m để cho dễ dàng vận chuyển thì loại sắt cuộn phi 6 và phi 8 được cuộn thành cuộn. còn các loại sắt cây có một số cửa hàng sẽ gập đôi vào để dễ dàng trong khâu vận chuyển. Quy cách Thép cây vằn Pomia Thép cây vằn Pomina được sử dụng chủ yếu trong cốt thép bê tông, với thiết kế cây tròn dài và bề mặt có các đường gân nổi chạy quanh thân cây sắt làm tăng độ kết dính giữa sắt thép và bê tông trong các công trình xây dựng. Thép cây vằn Pomina thường có đường kính từ 10mm đến 40mm ở dạng thanh và có chiều dài 11.7m/thanh hoặc đặt cắt theo yêu cầu của khách h

3 bước quan trọng giúp bạn mở đại lý sắt thép xây dựng hiệu quả


Mở đại lý sắt thép là một ngành nghề hot hiện nay, có nhiều cơ hội để phát triển bởi nhu cầu về xây dựng, sửa chữa công trình xây dựng luôn tăng cao. Tuy nhiên trước khi bắt đầu mở đại lý kinh doanh sắt thép thì bạn cần chuẩn bị thật chu đáo  về mọi mặt.

Kết quả hình ảnh cho nhà máy thép pomina 2 site:khothepxaydung.com

Thị trường sắt thép nói riêng và vật liệu nói chung ở Việt Nam càng ngày càng khởi sắc, một phần do thị trường bất động sản hồi sinh với các dự án lớn nhỏ xuất hiện cũng như nhu cầu xây nhà của người dân cũng tăng cao. Nếu bạn đang nhắm tới thị trường đó, có nhu cầu mở cửa hàng, đại lý sắt thép để kinh doanh nhưng lại chưa biết kinh doanh như thế nào để đạt hiệu quả tốt, vậy hãy tham khảo ngay 3 bước sau đây.


Bước 1: Tìm hiểu thị trường kinh doanh sắt thép
Trước khi bắt đầu kinh doanh sản phẩm nào, bạn cũng cần phải tìm hiểu thị trường kinh doanh mặt hàng đó, nhu cầu của người mua. Sắt thép là sản phẩm vô cùng chuyên dụng, không phải người dân nào cũng có nhu cầu sử dụng. Do đó, trước khi bạn mở đại lý kinh doanh vật liệu, bạn cần nắm bắt được đối tượng khách hàng của mình là ai, ưu và nhược điểm của đối thủ, sản phẩm nào đang là dễ bán nhất …
Nghiên cứu thị trường kỹ sẽ quyết định tới 50% thành công cho việc kinh doanh của bạn. Nhất là mặt hàng sắt thép xây dựng phổ biến như hiện nay nhưng lại không thông dụng.
Bước 2: Tìm nguồn vốn để mở cửa hàng sắt thép
Được biết, để mở cửa hàng sắt thép cần số vốn rất lớn. Khoản chi phí mở đại lý sắt thép được xem là nặng nhất là ở khâu nhập sản phẩm, bạn cần phải bỏ ra ít nhất 300 triệu đồng, 50 triệu đồng cho việc quản lý và thuê mặt hàng. Như vậy, số vốn đầu tư lúc ban đầu của bạn đã vượt trên 350 triệu đồng.
Nếu như bạn không có vốn lớn, bạn có thể huy động vốn từ các nguồn khác nhau như:
-         Huy động vốn từ người thân, bạn bè: Nếu bạn là người uy tín, có mối quan hệ rộng thì bạn nên tận dụng điều đó để có thể huy động vốn kinh doanh bằng việc vay mượn của người thân, bạn bè. Mượn theo cách vừa nhanh mà vừa ít lãi suất.
-         Góp vốn kinh doanh: Nếu như bạn thấy bản thân chưa đủ vốn đầu tư để mở cửa hàng kinh doanh sắt thép, bạn có thể rủ người thân, bạn bè có cùng chí hướng để mở. Với cách huy động này sẽ giúp bạn có người kinh doanh cùng mà không phải chịu lãi suất.


-         Huy động vốn từ ngân hàng: Tìm vốn đầu tư vừa có lãi suất cao vừa mất thời gian nên bạn cần cân nhắc phương án này.
Bước 3: Tìm nhà cung cấp, phân phối sắt thép uy tín
Nguồn nhập sắt thép rất quan trọng, quyết định tới việc kinh doanh lâu dài của cửa hàng. Bạn có thể chọn hình thức dưới đây:
-         Nhập sắt thép từ công ty: Ưu điểm là bạn nhận được mức chiết khấu cao, đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Nhưng bạn cần tuân thủ các quy định, chính sách riêng.
-         Nhập sắt thép qua đại lý tổng: Giá cao hơn so với giá công ty nhưng nhập hàng từ nguồn này giúp bạn đảm bảo được tính minh bạch đối với chất lượng, số lượng và giá bán sản phẩm.
-         Nhập từ nước ngoài: Nguồn dồi dào nhưng chi phí vận chuyển và nhập hàng lại cao.
Kho thép xây dựng đang là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu sản xuất sắt thép như Việt Nhật, Việt Hàn, Hòa Phát … nên mức giá bán của Kho thép xây dựng luôn rẻ mà lại có chất lượng sản phẩm tốt. Đối với khách hàng đặt mua nhiều sẽ được chiết khấu cao.


Hiện có rất nhiều cửa hàng và đại lý chọn Kho thép xây dựng để làm nơi nhập sắt thép Việt Hàn, Hòa Phát, Việt Nhật …. Vậy còn bạn thì sao?
Khi bạn đã chuẩn bị chu đáo được các bước trên sẽ giúp bạn mở cửa hàng kinh doanh sắt thép trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn đấy.
Thông tin liên hệ
Kho thép xây dựng
Địa chỉ: Số 11/19 Quốc lộ 1A, Xã Tân Quý Tây, Bình Chánh, TPHCM
SĐT: 0911.244.288
Email: Khothepxaydung@gmail.com
Website: https://khothepxaydung.com

Nhận xét

  1. Sài Gòn CMC cập nhật mới nhất bảng báo giá vật liệu xây dựng – đơn báo giá cát xây dựng các loại tại VLXD Sài Gòn CMC, cung cấp cho khách hàng những thông tin mới nhất, chính xác nhất về báo giá đá xây dựng 24h qua tại tphcm.
    Sài Gòn CMC là nhà cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu tại TPHCM. Thông qua kênh website , Sài Gòn CMC luôn cập nhật giá cát xây tô mới nhất, nhanh nhất tới khách hàng.
    → Cam kết giá rẻ nhất.
    → Hàng luôn có sẵn tại kho – bãi.
    → Giá vật liệu luôn luôn tốt nhất trên thị trường.
    Đặc biệt : Giá cát san lấp miễn phí giao hàng về tất cả công trình khi khách hàng đặt hàng tại Sài Gòn CMC.
    #giacatxaydung #giadaxaydung #giacatxayto #giacatsanlap

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thép Pomina của Kho Thép Xây Dựng - Mới Cập Nhật - Giá Đang Giảm Mạnh

Chứng nhận hợp quy thép Pomina

Lưới B40 1m5 bao nhiêu kg?