Số lượng thép trong 1 bó

Hình ảnh
Trong kinh doanh và tính toán xây dựng mọi người thường quan tâm đến số lượng cũng như khối lượng thép quy cách bó thép để tính trọng lượng, tính lượng thép cần dùng trong công trình đặc biệt là xây nhà, xây cầu đường cần tính toán trước để xây dựng không lo thừa thiếu, tốn công mua thêm tốn chi phí và công vận chuyển. Theo số lượng cây thép trên mỗi bó phụ thuộc vào loại sắt phi bao nhiêu,  cây và mỗi cây có chiều dài 11,7m để cho dễ dàng vận chuyển thì loại sắt cuộn phi 6 và phi 8 được cuộn thành cuộn. còn các loại sắt cây có một số cửa hàng sẽ gập đôi vào để dễ dàng trong khâu vận chuyển. Quy cách Thép cây vằn Pomia Thép cây vằn Pomina được sử dụng chủ yếu trong cốt thép bê tông, với thiết kế cây tròn dài và bề mặt có các đường gân nổi chạy quanh thân cây sắt làm tăng độ kết dính giữa sắt thép và bê tông trong các công trình xây dựng. Thép cây vằn Pomina thường có đường kính từ 10mm đến 40mm ở dạng thanh và có chiều dài 11.7m/thanh hoặc đặt cắt theo yêu cầu của khách h

Chiều dài tôn lạnh là bao nhiêu?

Chiều dài tôn lạnh là bao nhiêu và giá của tôn lạnh lợp mái nhà 1m2 bao nhiêu tiền? Là câu hỏi được các nhà đầu tư, đơn vị thi công, nhà thầu rất quan tâm nhằm lên kế hoạch, tính toán được chi phí cho dự án dễ dàng hơn.

Kết quả hình ảnh cho nhà máy thép pomina 2 site:khothepxaydung.com

Việc tìm hiểu chiều dài tôn lạnh và bảng giá tôn lạnh giúp bạn dễ dàng lập dự toán chi phí xây dựng dự án, công trình, có thể hạn chế được các chi phí có khả năng phát sinh.
Chiều dài tôn lạnh là bao nhiêu?
Tôn lạnh được chia ra thành nhiều loại khác nhau như tôn sóng vuông, tôn sóng ngói, tôn phẳng. Và mỗi loại tôn này lại có chiều dài khổ rộng là khác nhau như:
-         Tôn phẳng có khổ rộng là 1,2m
-         Tôn sóng ngói có khổ rộng là 1,1m
-         Tôn sóng vuông có khổ rộng là 5s x 11S x 1,06m

Tôn lạnh là giải pháp hoàn hảo khi lợp mái nhà
Tôn lạnh là loại vật liệu sử dụng để lợp mái nhà, được sản xuất từ thép cán mỏng có mạ hợp kim nhôm kẽm với thành phần của lớp mạ bao gồm 1,5% silicon, 43,5% kẽm và nhôm chiếm 55%.
So với tôn mạ kẽm thì sản phẩm tôn lạnh chống ăn mòn tốt, độ bền cao. Do đó, tôn lạnh có thể chịu được mọi thời tiết khác nhau như nắng hay mưa nên việc lợp mái bằng tôn lạnh sẽ giúp ngôi nhà luôn mát mẻ, dù là đang ở trong những ngày hè nắng nóng.
Bên cạnh đó, so với những loại vật liệu lợp mái khác thì tôn lạnh có giá rẻ hơn nhiều, độ bền cao nên việc lợp mái bằng tôn lạnh sẽ giúp tiết kiệm được chi phí hiệu quả.
Với tính năng vượt trội của mình thì tôn lạnh trở thành vật liệu lợp mái nhà hoàn hảo, thích hợp sử dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau.
Giá tôn lạnh 2019 là bao nhiêu?
Thị trường tôn lạnh và tôn xốp cách nhiệt đang hot và sôi động nên việc có rất nhiều thương hiệu tôn tham gia. Đây cũng được xem là cơ hội cho tôm kém chất lượng, hàng giả, nhái tràn lan trên thị trường làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình và uy tín của ngành tôn cũng giảm hẳn.


Do đó, để mua tôn lạnh chất lượng thì bạn cần tìm hiểu các các cửa hàng vật liệu, hãng tôn chất lượng, uy tín và tham khảo loại tôn phù hợp với công trình thật cẩn thận.
Như nói ở trên thì so với nhiều vật liệu lợp mái, tôn lạnh có giá rẻ, tùy thuộc vào độ dày, màu sắc, sóng vuông, sóng ngói hay tôn thẳng là có giá khác nhau, dao động chỉ từ 100.000 – 176.000 đồng/m2.
Chiều dài tôn lạnh phổ biến nhất là 1m2 và mức giá tôn lạnh 1m2 có sự biến động nhẹ nên không có ảnh hưởng nhiều đến chi phí về xây dựng công trình bằng mái tôn. Để được tư vấn về tôn lạnh cũng như báo giá tôn đúng giá và nhanh chóng, bạn liên hệ tới Kho thép xây dựng của chúng tôi.
Thông tin liên hệ
Kho thép xây dựng
Địa chỉ: Số 11/19 Quốc lộ 1A, Xã Tân Quý Tây, Bình Chánh, TPHCM
SĐT: 0911.244.288
Email: Khothepxaydung@gmail.com
Website: https://khothepxaydung.com



Nhận xét

  1. Bảng báo giá thép hộp chữ nhật đen, giá thép hộp chữ nhật đen, giá thép hộp đen, giá thép hộp chữ nhật, giá thép hộp được cập nhật bởi Kho thép Miền Nam - Sáng Chinh.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thép Pomina của Kho Thép Xây Dựng - Mới Cập Nhật - Giá Đang Giảm Mạnh

Chứng nhận hợp quy thép Pomina

Lưới B40 1m5 bao nhiêu kg?